3/27/2013

Các ứng dụng hay nên cài cho iPhone sau khi Jailbreak máy



Dưới đây là danh sách các ứng dụng mà người dùng sau khi Jailbreak máy cài nhiều nhất và cũng hữu dụng nhất co máy của họ. Còn bạn thì sao?



1. Zephyr
Zephyr cho phép bạn sử dụng ngón tay vuốt từ dưới màn hình lên để kích hoạt cửa sổ đa nhiệm cũng như thoát ứng dụng ra màn hình chính. Đây chính là ứng dụng must-have sau khi jailbreak iPhone. Ứng dụng này giúp bạn bảo vệ được nút home và có thể là không bao giờ cần đến nút home nữa.

2. SBSettings

Settings là một trong những phần mềm miễn phí phổ biến nhất trên kho ứng dụng Cydia.Chương trình tạo khả năng tắt/bật nhanh các kết nối 3G/WiFi/Bluetooth/chỉnh độ sáng/chế độ máy bay... từ bất kỳ nơi đâu chỉ cần kéo thanh thông báo notification xuống.


3. Auxo

Auxo khi kết hợp với Zephyr sẽ là cặp đôi hoàn hảo. Auxo hiện ứng dụng tại cửa sổ đa nhiệm theo phong cách android và BB 10. Bạn có thể tắt các ứng dụng ở thanh đa nhiệm bằng cách vuốt từ trên xuống ứng dụng muốn tắt hoặc nhấn giữ vào 1 ứng dụng bất kì để đóng tất cả ứng dụng chỉ cần 1 lần thao tác. Quá tuyệt đúng không?


4 . Winterboard


Ứng dụng này dành cho những ai muốn đổi thêm của iPhone nếu bạn cảm thấy chán với các theme và icon mặc định của iOS. Có hàng ngàn theme cho bạn lựa chọn trên Cydia.

5. Dashboard X 2.0

Ứng dụng này sẽ mang các Widget giống android ra màn hình chính của iPhone. Ai bảo iPhone không thể có widget như android là một sai lầm.

6. Intelliscreen X

Ứng dụng này tạo cho khu vực notification center vẻ đẹp lung linh mới. Với Intelliscreen X, bạn có thể thêm các widget lên màn hình khóa như widget về thời tiết, tin tức... cũng như quản lý các thông báo tại cửa sổ này.

No comments:

Post a Comment